Loạt Idol Kpop nổi tiếng trước cả khi làm người nổi tiếng

Bên cạnh đó, có rất nhiều ngôi sao đã được giới mộ điệu biết đến trước khi trở thành thần tượng Kpop. Đó là khi họ xuất hiện trên sóng đồng quê hoặc chương trình ca nhạc cùng các nghệ sĩ khác và gây ấn tượng mạnh với khán giả.

Wang Chengyou

Wang Chengyou, người đóng vai chính trong phim ngắn, là một diễn viên quan hệ công chúng ở Trung Quốc. Wang Chengyou là một nghệ sĩ đa năng. Từng tham gia vào ngành người mẫu, ca sĩ, diễn viên. Nam thần tượng ra mắt mang cá tính thần tượng của nhóm nhạc Wanna One sau chương trình sống còn của Mnet. Được biết đến với nền tảng khiêu vũ và biểu diễn của mình, anh ấy đã theo học đại học.

Người hâm mộ cũng biết Ong Seung-woo từng là diễn viên sân khấu trong các chương trình tạp kỹ, đóng phim ngắn và diễn viên quan hệ công chúng ở Trung Quốc. Ngày nay, anh ấy đã phát triển thành một thần tượng nổi tiếng với lượng fan hùng hậu.

Lee Hong Ki (FT Island)

Lee Hong Ki từng là một ngôi sao nhí nổi tiếng. Ngoài sự nghiệp ca hát, trưởng nhóm FT Island còn được biết đến qua các vai phụ trong phim truyền hình và vai sao nhí ít tên tuổi trong Magic Kid Masuri. Đôi khi, Lee Hongki cũng sẽ xuất hiện trong một số bộ phim truyền hình. Nam thần tượng vừa có thể hát vừa có thể diễn xuất.

Park Ji Hoon

Gia tài điện ảnh của Ji Hoon đã cạn kiệt ngay từ khi còn nhỏ. Một thần tượng khác trong danh sách đang hoạt động trong nhóm Wanna One là Park Ji Hoon. Tên anh ấy là Wink Boy. Zhixun là một diễn viên có năng lực, anh ấy đã từng tập những cảnh khóc chỉ trong vài giây để diễn tả kỹ năng diễn xuất của mình.

Ji Hoon góp mặt trong dàn sao điện ảnh Kimchi Cheese Smile, Iljimae, Nghìn lẻ một đêm,… đều rất được yêu thích.

Moon Bin (ASTRO)

Moonbin đã được công chúng biết đến từ khi còn nhỏ với những vai diễn trên truyền hình. Là trung tâm nổi tiếng của nhóm ASTRO, anh ấy đã được ra mắt công chúng trong các vai trò truyền hình ngay từ khi còn nhỏ. Gây chú ý khi là thành viên nhí của F4 trong Boys Over Flowers và xuất hiện trong video âm nhạc của Yunho’s Balloons (TVXQ) vào năm 2006. Năm 2004, Moon Bin được coi là người mẫu nhí, ulzzang và diễn viên tiềm năng.

Vernon

Vernon thường xuất hiện trên các chương trình tiếng Anh dành cho trẻ em. Khi còn nhỏ, anh thường được chỉ định nói tiếng Anh trong các chương trình thiếu nhi của Hàn Quốc. Các video Vernon tham gia các chương trình này vẫn khá phổ biến trên YouTube.

Binnie

Binnie đã có cơ hội đóng nhiều vai quan trọng trong các bộ phim truyền hình dài tập. Thành viên Binnie của Oh My Girl thậm chí còn có rất nhiều vai diễn lớn trong phim. Cô đã nhen nhóm ước mơ trở thành người nổi tiếng từ năm mười tuổi.

Và khi cô đóng vai chính trong bộ phim ăn khách “Vua bánh mì” Kim Deok-goo và vụ bê bối của Sungkyunkwan, điều ước này đã trở thành hiện thực. Binnie ra mắt từ rất sớm, cô nàng được mệnh danh là “khủng long thế hệ thứ 4 của làng nhạc nữ Kpop”. Hiện tại, cô được mệnh danh là “khủng long thế hệ thứ 4 của làng nhạc nữ Kpop”.

Silver Charge (GFRIEND)

Eun Ha chắc chắn là thần tượng có lý lịch lớn nhất trong danh sách. Cô từng là một nữ diễn viên rất nổi tiếng. Eunha xuất hiện trong Married Couples Clinic: Love and War vào năm 2007, làm 16 công việc, bao gồm cả dẫn chương trình công nghệ dành cho trẻ em. Sự đa tài của cô khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nancy (MOMOLAND)

Nancy McDonie bước chân vào làng giải trí từ năm 13 tuổi. Nancy McDonie, nhân vật trung tâm của nhóm MOMOLAND, tham gia Korea Got Talent năm 13 tuổi, khi cô đang tham gia chương trình truyền hình quốc gia. Không chỉ vậy, cô còn xuất hiện bên cạnh thần tượng MC Gree và nam diễn viên Kim Yoo Jung trong chương trình tạp kỹ “Tooniverse Makire”.

Nayeon (TWICE)

Quán quân đến từ chương trình sống còn SIXTEEN của JYP và hiện là thành viên của nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc. Gây ấn tượng là một thực tập sinh năng động khi tham gia chương trình PR đồng phục SMART, Lim Nayeon sau đó đã góp mặt trong video âm nhạc “Girls Girls Girls” của GOT7.

Jenny (BLACKPINK)

Jennie đã xuất hiện trong một bộ phim tài liệu về giáo dục tiếng Anh khi học tập tại New Zealand. Trong bộ phim này, người xem có thể thấy cô đã tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc từ năm 10 tuổi. Sau đó, cô phát triển thành thực tập sinh của YG Entertainment và xuất hiện trong nhiều MV của các ca sĩ gạo cội cùng ngành như G-Dragon.

Hiện tại, nữ thần tượng đã trau dồi địa vị và phát triển thành nhân vật số một trong làng giải trí Hàn Quốc. Đúng như vậy, cha ông ta đã từng nói tài không đợi tuổi. Những thần tượng kể trên đã có cơ hội xuất hiện trên các phương tiện truyền thông từ rất sớm, và tài năng của họ cũng là lý do khiến họ được công chúng nhớ đến. Hi vọng ngày mai họ sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên con đường mình đã chọn.

Previous post Top các thần tượng nhút nhát nhất Kpop
Next post TV Show và những scandal đình đám nhất