Cách hoạt động
tạo giá trị cho KOLs và Brands
1.
Xác định bài toán thương hiệu và marketing Brands cần giải quyết.
2.
Đề xuất kế hoạch marketing, content và KOLs phù hợp.
3.
Xây dựng danh sách KOLs và chiến lược sử dụng từng giai đoạn.
4.
Thực thi dự án cùng khách hàng.
Giá trị cốt lõi
hướng tới việc xây dựng KOLs network.
HIỆU QUẢ
Mọi giải pháp xây dựng phải đặt khách hàng và thương hiệu là trọng tâm, chỉ đề xuất giá trị hiệu quả cho khách hàng.
thực tế
Xây dựng giá trị, nền tảng có tính ứng dụng cao trong thực tế phù hợp với thực tiễn kinh doanh từng ngành hàng.
đo lường
Mọi giải pháp phải được đo lường cụ thể và chi tiết, báo cáo minh bạch rõ ràng đi kèm với cam kết với nhãn hàng.
Số liệu
1554
KHÁCH HÀNG
258
DỰ ÁN MỖI THÁNG
1325+
KOLS VÀ KOCS..
Dành cho Brands
các dịch vụ marketing KOLs dành riêng cho nhãn hàng.
Đề xuất KOLs
KOLs network đề xuất danh sách KOLs theo briefs khách hàng yêu cầu.
Dự án KOLs
Tham gia dự án sản xuất sáng tạo của KOLs dưới danh sách nhà tài trợ và xuất hiện trong sản phẩm
KOLs marketing
KOLs network cung cấp giải pháp KOLs marketing dài hạn cho nhãn hàng.
Hơn thế nữa
Chúng tôi linh hoạt mọi giải pháp khai thác độc giả của KOLs tối đa cho nhãn hàng.
Quy trình làm việc.
Nhận yêu cầu
Thông tin nhãn hàng
Thông tin sản phẩm
Giấy tờ liên quan
Yêu cầu dự án
Ngân sách
Thời gian triển khai.
Đề xuất kế hoạch KOLs
Danh sách KOLs
Số liệu phân tích phù hợp
Đề xuất content
Đề xuất thời gian triển khai
Kết quả dự đoán tương đối
KOLs Marketing plan tổng thể
Thực thi và báo cáo
Chuẩn hóa content
Chuẩn hóa thời gian
Đăng bài, video, hình ảnh
Seeding, comment
Đo lường
Báo cáo chi tiết
KOLs network for KOLs and Brands
Bắt đầu ngay hôm nay để tạo tăng trưởng đột phá về doanh số và nhận diện.
Bắt đầu ngay hôm ngay
0888 11 1414
KOLs là hình thức marketing bắt buộc và có hiệu quả nhất trong thời đại số hiện tại. Nếu bạn chưa sử dụng KOLs cho chiến dịch của mình bạn sẽ bị đối thủ bỏ xa. Thời điểm thích hợp nhất để sử dụng là 10 năm trước hoặc ngay bây giờ.