Những mẫu ví nữ cầm tay Hàn Quốc đẹp nhất 2016

Bạn có biết Những mẫu ví nữ cầm tay Hàn Quốc đẹp nhất 2016?

Những chiếc ví cầm tay không chỉ là một vật dụng cần thiết mà nó còn là một vật thời trang giúp các chị em trở nên thời trang và sành điệu hơn với những bộ đầm nữ. Bởi vậy mà những mẫu ví nữ cầm tay Hàn Quốc đẹp nhất 2016 đang được các chị em rất ưa chuộng nhất là trong dịp cuối năm, những ngày Tết đang về gần.

1. Những kiêng kị khi sử dụng ví tiền

Ví tiền không chỉ là một vật dụng cần thiết để bạn đựng tiền và các loại giấy tờ tuỳ thân mà theo phong thuỷ, ví tiền còn ảnh hưởng trực tiếp tới tình hình tài chính của bạn, vì vậy khi dùng ví tiền, bạn nên tránh những kiêng kỵ sau:

Không nên dùng ví đã cũ, bị rách hay thủng vì theo phong thuỷ đây chính là yếu tố khiến bạn luôn rơi vào tình trạng túng thiếu, khánh kiệt thậm chí phải luôn sống trong cảnh nợ nần, vay mượn, bởi theo phong thuỷ những lỗ thủng, những vết rách chính là nguyên nhân khiến bạn không giữ được tiền ở trong ví lâu. Một chiếc ví cũ cũng không hợp với những bộ đầm đẹp nhất là đầm dạo phố, chúng khiến bạn mất tự tin. Hơn nữa, những ngày Tết đang về rất gần rồi hãy sắm cho mình một chiếc ví mới để tự tin dạo phố, chúc Tết họ hàng và đón một năm mới rủng rỉnh hơn.

Không nên để những tờ hoá đơn đã thanh toán trong ví, nó không chỉ chiếm diện tích không gian ví, khiến chiếc ví cầm tay của bạn luôn trật trội, và bạn luôn không thoải mái khi luôn phải nghĩ tới những khoản tiền phải thanh toán các hoá đơn đó.

Tết Bính Thân đang về rất gần rồi, năm mới 2016 đang chờ đón bạn với những thành công và may mắn hơn, để một năm mới thành công hơn, may mắn hơn và thoát khỏi tình trạng nợ nần của năm cũ hãy sắm cho mình một chiếc ví tiền mới để thay đổi dần cuộc sống trong năm mới nhé.

2. Những mẫu ví nữ cầm tay Hàn Quốc đẹp nhất 2016

Để có thể chọn được những bộ trang phục đẹp nhất đi chúc Tết Bính Thân 2016, bạn có thể tham khảo bài viết: Cách mix đồ với áo len cổ lọ hay mặc gì đi chơi tết 2016

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Previous post Những điều cần biết về nghề dựng phim
Next post 3 cách mix đồ với áo len cổ lọ cực đẹp đi chơi Tết 2016