Cách chọn đầm dự tiệc cho người gầy đầy đặn hơn

Bạn có biết Cách chọn đầm dự tiệc cho người gầy đầy đặn hơn ? Những cô nàng có thân hình mỏng manh thường rất mặc cảm về số đo ba vòng của mình, đặc biệt là vòng một và vòng ba không được đầy đặn và hấp dẫn cho lắm.

Nên mỗi khi chọn trang phục họ thường rất phân vân, đặc biệt là khi chọn đầm dự tiệc. Hôm nay, tôi sẽ mạch nhỏ bạn một vài bí quyết chọn đầm dự tiệc cho người gầy giúp bạn có sức sống và đầy đặn, quyến rũ hơn trong những bữa tiệc quan trọng.

1. Chọn kiểu dáng đầm dự tiệc cho người gầy

Đối với những cô nàng có thân hình gầy nhỏ thường khiến người ta có cảm giác như con người ấy vô cùng yếu đuối và thiếu sức sống. Chính vì vậy khi chọn váy dự tiệc cho người gầy, bạn cần chọn những chiếc váy co kiểu dáng phù hợp nhất sao cho che đi những khuyết điểm trên cơ thể và giúp bạn trông tròn trịa, có sức sống hơn.

Những kiểu váy xoè sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn, bạn có thể chọn những chân váy xoè hoặc váy liền có độ xoè lớn sẽ giúp bạn trông mập mạp hơn và vòng ba cũng trở nên hấp dẫn hơn. Chân váy xoè rộng và dài qua gối cũng chính là xu hướng thời trang được rất nhiều tín đồ thời trang trên thế giới hiện nay ưa chuộng và thường được những ngôi sao sử dụng khi bước lên thảm đỏ và sân khấu. Đây cũng chính là một trong những cách chọn đầm dự tiệc cho người béo được các cô nàng có thân hình quá khổ lựa chọn.

Những kiểu váy có thiết kế bồng bềnh, bèo cổ, bèo tay cũng rất thích hợp cho những bữa tiệc của bạn, những chi tiết này sẽ giúp che đi “màn hình phẳng” của bạn, giúp những cô nàng nhẹ cân, ngực nhỏ tự tin hơn trong những bữa tiệc quan trọng. Hay những chiếc váy nhiều tầng lớp cũng là một gợi ý hay cho bạn chọn váy dạ hội cho người nhẹ cân.

Để tránh bị tố cáo những khuyết điểm trên cơ thể trong những buổi dạ hội, các nàng có thân hình mỏng manh thì tuyệt đối tránh xa những chiếc váy body nhé, những chiếc váy này chúng sẽ khiến bạn trở nên thiếu sức sống, mất vẻ quyến rũ của người phụ nữ và tôn lên sự “phẳng phiu” kém hấp dẫn của bạn.

 

2. Chọn màu sắc đầm dự tiệc cho người gầy

Khi chọn đầm dự tiệc cho người gầy, bạn nên chọn những chiếc đầm dự tiệc có tông màu sáng như hồng, xanh, trắng, vàng, cam, đỏ… những màu sắc này không chỉ giúp bạn tăng kích thước cơ thể mà còn giúp làn da của bạn tươi sáng, rạng rỡ hơn trong những buổi tiệc quan trọng.

Những chiếc đầm màu pantel sẽ là sự lựa chọn số một dành cho những cô nàng gầy, chúng không chỉ giúp các nàng có thân hình đầy đặn hơn mà loại màu này đang là xu hướng thời trang sành điệu rất nổi tiếng hiện nay được phái đẹp rất “mê”.

 

3. Chọn hoa văn đầm dự tiệc cho người gầy

Những chiếc đầm có hoa văn lớn với những bông hoa, hoạ tiết lớn, nhiều màu sắc hay những chiếc đầm có hoạ tiết kẻ ngang lớn sẽ tạo hiệu ứng rất tốt giúp các nàng có thân hình “xương xẩu” trông tròn trịa, xinh xắn và đáng yêu hơn. Bnạ cũng có thể sử dụng những chiếc đầm này làm đầm dạo phố cũng sẽ rất nổi bật.

 

4. Chọn chất liệu đầm dự tiệc cho người gầy

Những chiếc váy có chất liệu cứng, đặc biệt những chiếc váy xoè cứng sẽ giúp bạn che lấp khuyết điểm của vòng ba rất tốt, và thậm chí chúng còn khiến vòng một có một nét đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng, hấp dẫn hơn, cái sự hấp dẫn đặc biệt không giống với sự hấp dẫn của sự đầy đặn.

Hoặc bạn cũng có thể chọn những chất liệu nhẹ nhàng, mỏng manh như voan, lụa, hay cũng có thể là vải phi bóng, ren… sẽ giúp bạn xinh xắn, đáng yêu và nổi bật hơn trong những bữa tiệc quan trọng. Cho dù khi bạn chọn đầm mặc nhà bạn cũng có thể chọn những chất liệu này giúp bạn thoải mái hơn khi ngủ và khiến bạn hấp dẫn hơn trong mắt bạn đời.

 

Hãy chọn cho mình những bộ trang phục hợp nhất để luôn nổi bật trước đám đông và luôn là người con gái xinh đẹp, người phụ nữ hấp dẫn trong mắt phái mạnh nhé. Và giúp bạn tự tin hơn khi dự những bữa tiệc cưới, tiệc sinh nhật, liên hoan quan trọng….

Scroll to Top