3 cách mix đồ với áo len cổ lọ cực đẹp đi chơi Tết 2016

Bạn có biết 3 cách mix đồ với áo len cổ lọ cực đẹp đi chơi Tết 2016  Chắc hẳn giờ này không ít bạn nữ đang phân vân, thắc mắc tự đặt câu hỏi cho bản thân là mặc gì đi chơi Tết 2016 vừa thời trang, vừa sành điệu lại ấm áp. Nếu bạn ở miền nam, với thời tiết ấm áp thì bạn đừng suy nghĩ gì cả mà hãy chọn những tà áo dài Việt Nam xinh xắn xuống phố ngày Tết nhé, còn ở miền bắc theo dự báo

Tết năm nay sẽ rét đậm rét hại nên các bạn nên chọn những bộ đồ vừa ấm áp, vừa thời trang giúp bạn có những ngày Tết tuyệt vời nhất. Hôm nay, tôi sẽ mách bạn một vài cách mix đồ với áo len cổ lọcực phong cách và thời trang giúp bạn tự tin và khoẻ mạnh đi chúc Tết.

1. Mix áo len cổ lọ với chân váy xoè dài qua gối

Chân váy xoè dài qua gối đang là xu hướng thời trang rất hot hiện nay, kiểu thiết kế này không chỉ là một kiểu đầm dạo phốđầm dự tiệc được nhiều bạn trẻ yêu thích mà nó đã thường xuyên xuất hiện cùng với những ngôi sao nổi tiếng khi xuất hiện trên thảm đỏ. Nếu bạn là một người có cơ thể mập mạp hay mỏng manh thì kiểu váy này là giải pháp tối ưu giúp bạn che lấp những khuyết điểm trên cơ thể.

Sự phối hợp áo len cao cổ và chân váy xoè sẽ khiến bạn trở thành một cô nàng mùa xuân vô cùng hấp dẫn và tràn trề sự sống.

 

2. Mix áo len cổ lọ với chân váy ngắn bó sát

Phối hợp áo len cổ lọ với chân váy bó sát dạng đầm công sở cũng là một phong cách thời trang đang rất được nhiều bạn nữ ưa chuộng hiện nay bởi với kiểu trang phục này, bạn vẫn quyến rũ với đường cong cơ thể mà vẫn ấm áp và vô cùng phong cách. Tuy nhiên, thời tiết miền bắc trong những ngày Tết Bính Thân khá rét nên bạn đừng quên một chiếc quần tất và một chiếc mũ len ấm áp nhé.

 

3. Mix áo len cổ lọ với áo khoác dạ

Chất liệu của chiếc áo len và áo dạ có chức năng giữ ấm rất tốt nên bạn bạn chọn cách phối đồ với áo len cổ lọ, bạn có thể thoải mái đi chúc Tết, dạo chơi xuân mà vẫn vô cùng phong cách và cá tính. Có thể bạn không cần tới những đồ thời trang hàng hiệu nhưng trông bạn vẫn thật phong cách và thời thượng với kiểu mặc đồ đi chúc tết này.

 

Hãy chọn những bộ đồ đẹp nhất đón Tết nguyên đán Bính Thân 2016 để một năm may mắn và thành công đến với bạn nhé.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top